Nghiên cứu đề xuất các giải pháp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Cỡ chữ: A- A A+
Đọc bài viết

1. Tên đề tài: Nghiên cứu đề xuất các giải pháp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập cấp  tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

2. Mục tiêu đề tài:

  • Tổng quan cơ sở lí luận về giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập cấp tiểu học.

- Đánh giá thực trạng giáo dục kĩ năng sống đối với học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

- Đề xuất khung nội dung giáo dục kĩ năng sống đối với học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

  • Đề xuất giải pháp đưa nội dung giáo dục kĩ năng sống vào các trường tiểu học có học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.
  • Thực nghiệm đưa các nội dung giáo dục kĩ năng sống vào các trường tiểu học có học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

3. Địa điểm: Tỉnh Bắc Giang

4. Thời gian thực hiện: 24 tháng (từ tháng 4/2024 đến tháng 4/2026).

5. Kinh phí đề tài: 600.000.000 (Bằng chữ: Sáu trăm triệu đồng chẵn).

6. Loại hình tài trợ: NSSNKH: 600.000.000 (Bằng chữ: Sáu trăm triệu đồng chẵn).

7. Tình trạng: Đang triển khai.

 

Số lượng truy cập Số lượng truy cập

Đang truy cập: 17,313
Tổng số trong ngày: 545
Tổng số trong tuần: 544
Tổng số trong tháng: 151,707
Tổng số trong năm: 1,049,690
Tổng số truy cập: 12,990,531